Trường Liên cấp Deway Hải Phòng tham gia học tập tại Bảo tàng Văn học Việt Nam

Một buổi học tập đầy ý nghĩa, thú vị của các bạn Trường Liên cấp quốc tế Deway Hải Phòng thân yêu tại Bảo tàng Văn học Việt Nam.

Ngày 16 tháng 3 năm 2023, Bảo tàng Văn học Việt Nam rất vui mừng được đón thầy trò trường Liên cấp Deway Hải Phòng đến học tập và tham quan. Với mong muốn các em học sinh hiểu hơn về văn nước nhà, yêu thích văn học và đam mê đọc sách hơn nhà trường đã kết hợp với Bảo tàng Văn học cung cấp tới các em học sinh những kiến thức trong buổi thực tế này.

Đầu chương trình các cán bộ bảo tàng cung cấp khái quát cho các em về quá trình hình thành chữ viết Việt Nam. Tiếp đến là không gian văn học cổ trung đại từ cuối thế kỷ thứ 10 đến thế kỷ 19.

Tại tầng 3 và tầng 5 của không gian trưng bày các em học sinh được nghe khái quát về văn học cận hiện đại với các nhà văn tiêu biểu: Hồ Chí Minh, Tố Hữu, Ngô Tất Tố, Nguyễn Đình Thi, Xuân Diệu, Trần Đăng Khoa…

Sau khi lắng nghe khái quát các con được tự do tham quan toàn bộ không gian trưng bày của bảo tàng.

Thầy trò trường Liên cấp Deway bày tỏ rất vui mừng và ấn tượng về buổi trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích và hẹn sẽ gặp lại vào dịp gần nhất.