Chào đón thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Tứ Liên, Tây Hồ đến tham quan Bảo tàng Văn học Việt Nam

Chiều ngày 26.9, hơn 100 em học sinh lớp 9A, 9B, 9C trường THCS Tứ Liên cùng các thầy cô giáo và ban phụ huynh đã có buổi tham quan, học tập tại Bảo tàng Văn học Việt Nam.

Các lớp chụp ảnh lưu niệm tại cổng chính BTVHVN
Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại cổng BTVHVN
Các lớp chụp ảnh lưu niệm tại cổng BTVHVN

Trong không khí hứng khởi, vui mừng của những ngày đầu năm học mới các thầy cô giáo đã lựa chọn cho các em buổi ngoại khóa trải nghiệm, học tập tại bảo tàng với mong muốn tiếp thêm nhiệt huyết, tình yêu văn học cho các em khi bước vào năm học cuối cấp đầy thử thách.

Các em học sinh với sự ngạc nhiên và hào hứng khi được trải nghiệm tại không gian bảo tàng đã rất hợp tác để buổi trải nghiệm trở nên thú vị hơn và đạt kết quả tốt.

Cô giáo cùng học sinh tham quan tự do tại BTVHVN

Cán bộ bảo tàng đã hướng dẫn, thuyết minh từng gian trưng bày cũng như kể những câu chuyện văn học đi cùng các giai đoạn lịch sử của đất nước cho các em học sinh. Các em học sinh đã tiếp thu những kiến thức mới và cùng trao đổi, trả lời câu hỏi của cán bộ bảo tàng đã giúp buổi trải nghiệm sôi động, thú vị hơn rất nhiều. Sau thời gian đầu có sự hướng dẫn của cán bộ bảo tàng các em học sinh được tự do tham quan những không gian mình thích. Cuối buổi trải nghiệm các em đã được xem bộ phim lịch sử “Truyền thuyết Hồ Gươm”.

Các em học sinh trải nghiệm xem phim tại BTVHVN

Bảo tàng Văn học Việt Nam hy vọng sau buổi trải nghiệm học tập này các em sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như tình yêu với văn học, lịch sử nước nhà và góp phần giúp các em đạt kết quả tốt trước những thử thách sắp tới.

BTVHVN chúc các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9A, 9B, 9C trường THCS Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội đạt thật nhiều thành tích tốt năm học 2024-2025.

BTVHVN